Unjury® โปรตีนเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี

เหตุใดเราจึงเลือกคอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนสำคัญแต่ละมื้อประกอบด้วยเปปไทด์วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 20 กรัม (กรัม) ประกอบด้วยคอลลาเจนประเภท 1 และประเภท 3 คอลลาเจนประเภท 1 เป็นประเภทที่พบมากที่สุดในร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก คอลลาเจนประเภท three พบได้ในไขกระดูก โดยทั่วไปจะอยู่ข้างๆ คอลลาเจนประเภท 1 แม้ว่าคอลลาเจนจะมีประโยชน์มากมาย แต่อาหารเสริมก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน คอลลาเจนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ และปลา จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ จากการวิจัยต่างๆ การทานอาหารเสริมคอลลาเจนเชื่อกันว่ามีประโยชน์มากมาย รวมถึงอาจช่วยให้อาการของโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ความหนาแน่นของมวลกระดูก (เครื่องหมายของสุขภาพกระดูก) และการเจริญเติบโตของเล็บ ป้องกันเล็บบิ่น และชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว คอลลาเจนกำลังเป็นที่นิยม โดยผู้คนเติมลงในสมูทตี้ กาแฟ และแม้แต่น้ำเพื่อปรับปรุงลักษณะผิว เสริมสร้างเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง และลดอาการปวดข้อ นักโภชนาการของเรา (และผู้เขียน) ได้ทำการทดสอบคอลลาเจนผง ทบทวนการศึกษาทางคลินิก และสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนผงที่ดีที่สุด เราให้คะแนนแต่ละผลิตภัณฑ์ในระดับ 1 ถึง 5 สำหรับเนื้อสัมผัส รสชาติ กลิ่น การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่า

การออกกำลังกายแบบกำหนดเป้าหมายและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงให้เห็นความต้านทานต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง135 ในขณะที่มีความก้าวหน้าในด้านนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ขณะนี้ยังไม่มีความเห็นพ้องต้องกันที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการออกกำลังกายและการกำหนดโภชนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับอุปสรรคที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดองค์ประกอบในอุดมคติของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การระบุความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการสำรวจศักยภาพในการใช้ยา พบว่าโยคะช่วยเพิ่มการใช้โปรตีนและช่วยรักษาสมดุลระหว่างการสลายโปรตีนและการสังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย48 Denham-Jones และคณะ ดำเนินการทบทวนอย่างเป็นระบบเพื่อประเมินประสิทธิผลของโยคะในการปรับปรุงความเจ็บปวดและการทำงานของร่างกาย และคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง49 การทบทวนนี้ระบุการศึกษา four เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผลเชิงบวกของการฝึกโยคะต่อโรคข้อเข่าเสื่อมและมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นหลักฐานถึงความปลอดภัยและประสิทธิผล โปรตีนเชคเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดเวลาในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่าสามารถเพิ่มความอิ่มและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์บางชนิดไม่ได้ให้ส่วนผสมหรือคุณประโยชน์ที่เหมือนกัน และบางประเภทก็อาจมีผลข้างเคียงด้วยซ้ำ การศึกษาบางชิ้นยังพบว่าผู้คนอาจจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่ออายุมากขึ้น การศึกษาอื่นในปี 2559 สรุปว่าผู้สูงอายุควรรับประทานโปรตีนมากกว่าที่แนะนำในปัจจุบันเพื่อส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี Consumers Union ซึ่งเป็นผู้จัดพิมพ์ Consumer Reports ที่ไม่แสวงหากำไร เชื่อว่าการกำกับดูแลของ FDA ภายใต้พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษานั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้แน่ใจว่าเครื่องดื่มโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ มีโลหะหนักและสารปนเปื้อนอื่นๆ ต่ำอย่างสม่ำเสมอ กฎหมายที่รอดำเนินการในสภาคองเกรสเพื่อเสริมสร้างการกำกับดูแลความปลอดภัยของอาหารของ FDA อาจรวมภาษาจากร่างกฎหมายอื่นที่ได้รับการสนับสนุนจาก Sens. John McCain, R-Ariz.

แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ชัดเจนของการปนเปื้อนข้ามในโรงงาน ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าอาหารเสริมโปรตีนเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้ค้นหาว่าผงชนิดใดดีที่สุด คุณอาจเพลิดเพลินไปกับคำแนะนำเกี่ยวกับแถบโปรตีนที่ดีที่สุด การรับประทานโปรตีนในปริมาณมากเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายประการ ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเกิดความเครียดมากเกินไป ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด ส่งผลให้คุณต้องฉี่มากขึ้น มันอาจทำให้เกิดปัญหากับกระดูกและตับของคุณ ผมบนศีรษะ ผิวหนังที่ปกคลุมคุณ และกล้ามเนื้อที่คุณเคลื่อนไหวในแต่ละวันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรตีน

แม้ว่าคุณอาจได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและวัยกลางคน แต่การเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในช่วงบั้นปลายของชีวิตอาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ คุณอาจไม่ได้รับคุณค่าที่เพียงพอจากโปรตีนที่คุณบริโภค ถึงแม้จะแร็พได้แย่ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนรักเนื้อสัตว์ที่จะเพลิดเพลินกับเนื้อวัว เนื้อแกะ หรือหมูเป็นครั้งคราว เนื้อแดง three ออนซ์จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 22 กรัม เลือกประเภทเนื้อไม่ติดมัน เช่น เนื้อสันนอก เนื้อสันใน และเนื้อชิ้นบน ดูขนาดส่วนของคุณด้วย สามออนซ์มีขนาดประมาณสำรับไพ่ มังสวิรัติรู้เคล็ดลับนี้มานานหลายปีแล้ว ถั่วเหลืองมีโปรตีนมาก สี่ออนซ์บรรจุ 29 กรัม มากกว่าสเต็ก three ออนซ์ และนมถั่วเหลืองก็มีโปรตีนเกือบเท่ากับนมประเภทนี้ ถั่วเหลืองมีฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืชชนิดหนึ่ง แต่การรับประทานอาหารในปริมาณปกติจะไม่ทำให้ฮอร์โมนของคุณทำงานผิดปกติ หากคุณใช้ฮอร์โมนบำบัดหรือเคยเป็นมะเร็งเต้านม โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผงจากถั่วเหลือง

แม้ว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมให้เรียนรู้เกี่ยวกับกรดอะมิโนและคุณภาพโปรตีน แต่ปัจจัยที่สำคัญที่สุดสองประการ ได้แก่ โปรตีนดังกล่าวเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่และมีการดูดซึมสูงหรือไม่ คุณภาพโปรตีนในกรณีนี้หมายถึงความสามารถในการย่อยได้ของแหล่งโปรตีนที่กำหนด และประเภทของโปรตีนนั้นหมายถึงโปรไฟล์ของกรดอะมิโนและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่ ความสามารถในการปรับตัวนี้หมายความว่าคุณสามารถรวมผงโปรตีนเข้ากับมื้ออาหารและของว่างต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รับรองว่าคุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกซ้ำซากหรือน่าเบื่อ ไม่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงนม งดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หรือเพียงแค่เฝ้าดูปริมาณน้ำตาลของคุณ มีโปรตีนผงอยู่เคียงข้างคุณ ผงเหล่านี้สามารถผสมลงในเชคได้อย่างง่ายดายโดยใช้น้ำ นม หรือนมที่ไม่ใช่นม

การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุถือเป็นสิ่งสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพกระดูก และรับประกันถึงภาวะโภชนาการโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนในอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหากับการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ด้านล่างนี้ เรามีเคล็ดลับโดยละเอียดสำหรับการผสมผสานผงโปรตีนเข้ากับอาหารของผู้อาวุโส เพื่อให้มั่นใจว่าวลีหลัก “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ” ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการค้นหาของ Google โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้หญิงบริโภคโปรตีนน้อยกว่าผู้ชาย ในแง่ที่แน่นอนเนื่องมาจากน้ำหนักตัวที่ลดลง และอาจน้อยกว่าเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวด้วย ผู้หญิงอายุมากกว่า 70 ปีในการศึกษา NHANES ของสหรัฐอเมริกาในปี 2546-2547 บริโภคโปรตีนประมาณ 10% ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน โดย 50% ของผู้หญิงสูงอายุเหล่านี้รายงานปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ≤0.9 กรัม/กก. น้ำหนักตัวในอุดมคติ/วัน เมื่อเทียบกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าเพียง 25% [16] การบริโภคสตรีที่ลดลงเหล่านี้น่าจะสอดคล้องกับความต้องการที่ลดลง ผลการวิเคราะห์เมตาวิเคราะห์สมดุลไนโตรเจนหลายครั้งระบุว่าผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนในอาหารต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายประมาณ 10% เพื่อรักษาสมดุลไนโตรเจน [12,13] อาจเป็นเพราะมวลกล้ามเนื้อลดลงเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัว อย่างไรก็ตาม มีวิชาที่มีอายุมากกว่าสองสามวิชาในการศึกษาที่ตรวจสอบในการวิเคราะห์เมตาเหล่านั้น และการศึกษาบางชิ้นไม่ได้แสดงความต้องการที่ต่ำกว่าในสตรี [17] แม้ว่าความต้องการโปรตีน/น้ำหนักตัวกก. ของผู้หญิงสูงอายุอาจต่ำกว่าผู้ชายสูงวัย แต่ความแตกต่างดูเหมือนจะไม่มากนัก เพื่อความเรียบง่ายและไม่มีหลักฐานว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณมากหากทำได้จะส่งผลเสียอย่างมาก (ดูด้านล่าง) จึงดูสมเหตุสมผลที่จะคงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนที่เป็นกลางทางเพศสำหรับผู้สูงอายุในเวลานี้

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับการศึกษาสามครั้ง โดยแยกจากกันประมาณ 3–10 วัน ในแต่ละโอกาสจะได้รับอาหารมาตรฐานในคืนก่อน และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือออกกำลังกายหนักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมห้องปฏิบัติการในตอนเช้าและได้รับเครื่องดื่มน้ำปรุงแต่งอย่างใดอย่างหนึ่ง (ควบคุม ~ 2 กิโลแคลอรี) เวย์โปรตีน 30 กรัม (120 กิโลแคลอรี) หรือเวย์โปรตีน 70 กรัม (280 กิโลแคลอรี) เครื่องดื่มมีขนาดประมาณ 450 มล. โดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไม่ปรุงแต่งเกรดอาหาร (สารอาหารปริมาณมาก) ในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยละลายในน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพ ปริมาณการบริโภคอาหารในปัจจุบัน และประวัติทางการแพทย์ของคุณ ตามหลักการแล้ว เครื่องดื่มโปรตีนของคุณควรมีโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และมีส่วนผสมเทียมน้อยกว่า

ร่างกายของคุณจะต้องสามารถดูดซึมแคลเซียมได้จึงจะมีประสิทธิภาพ อาหารเสริมแคลเซียมทุกประเภทจะถูกดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อรับประทานในปริมาณน้อย (500 มก. หรือน้อยกว่า) ในช่วงเวลาอาหาร แคลเซียมซิเตรตดูดซึมได้ดีพอๆ กันเมื่อรับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารและเป็นรูปแบบที่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีกรดในกระเพาะต่ำ (พบมากในผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปหรือรับประทานยาป้องกันกรด) โรคลำไส้อักเสบ หรือความผิดปกติของการดูดซึม หลายๆ คนทานอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและรูปลักษณ์ของผิว มีงานวิจัยหลายชิ้นที่ตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนบนผิวหนัง การศึกษาหนึ่งในสตรีวัยหมดประจำเดือน 36 รายพบว่าความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นเมื่อสตรีรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนชนิดรับประทาน 5 กรัม แม้จะหยุดเสริมคอลลาเจนเป็นเวลาหนึ่งเดือน ความยืดหยุ่นของแก้มก็ยังสูงกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก เหตุใดเราจึงเลือก Klean Collagen C ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามและได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายและปลอดภัยสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีซึ่งสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนหลังการออกกำลังกายเมื่อรวมกับกรดอะมิโนโพรลีนและไกลซีนที่พบในคอลลาเจน แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง บุคคลสามารถรับได้จากการรับประทานอาหารโดยการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด บุคคลทั่วไปยังสามารถรับประทานแอล-อาร์จินีนเป็นอาหารเสริมได้

นี่หมายความว่ามีน้ำตาลเพิ่ม 2-3 กรัมต่อมื้อ แต่ก็คุ้มค่าสำหรับรสชาติที่อร่อย (บวกกับน้ำตาลที่เติมเข้าไปนั้นค่อนข้างน้อยเพียง 3 กรัมเท่านั้น) เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันแนะนำให้จำกัดน้ำตาลที่เพิ่มไว้ที่ 10% ของปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวัน สำหรับคนที่บริโภค 2,000 แคลอรี่ต่อวัน นั่นก็ประมาณ 50 กรัม ผู้สูงอายุที่อายุมากกว่า 50 ปียังมีแนวโน้มที่จะเกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยซึ่งนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย การบริโภคโปรตีนสามารถลดความเสี่ยงในการติดโรคนี้ได้อย่างมากและช่วยในการต่อสู้กับอัมพาต “สำหรับคนอายุเฉลี่ย 50 ปี ปริมาณโปรตีน fifty five ถึง 70 กรัมในแต่ละวันก็เพียงพอแล้ว” กรีนวูดกล่าว “แต่ข้อมูลใหม่ชี้ไปที่มาตรฐาน 0.eight กรัม/กก./วัน ซึ่งถือว่าต่ำไปหน่อยสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี ดังนั้นช่วง 70 ถึง eighty five กรัมจึงน่าจะเป็นเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น”

มีหลักฐานเพียงพอที่แสดงว่าโปรตีนเชคช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผลลัพธ์จะดีกว่าเมื่อบริโภคโปรตีนเชค เช่น เวย์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายบางรูปแบบ ให้เวย์โปรตีนในปริมาณสูงพร้อมทั้งลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตจนเหลือศูนย์ ลูกค้าเก่าของฉันหลายรายรายงานว่าการวางแผนมื้ออาหารช่วยได้มากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้อาหารเลอะเทอะ และไม่มีใครมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารเลย พิจารณาแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร เหล็ก สังกะสี วิตามินซี และวิตามินดี ใช่ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ เพราะมันเสริมโปรตีนที่จำเป็น รองรับการเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารตามวัยและปัญหาการดูดซึม

“ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ (เช่น ปลา ไข่ และหอย) ควรระมัดระวังและตระหนักถึงแหล่งที่มาและส่วนผสมของคอลลาเจนก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้” ซาราเซนกล่าว คอลลาเจนไฮโดรไลซ์แสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ในการต่อต้านวัยเมื่อเป็นเรื่องของผิวหนัง การศึกษาด้านสารอาหารในปี 2019 พบว่าการดื่มเครื่องดื่มที่มีคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 2.5 กรัมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และความเรียบเนียนของผิว เมื่อเทียบกับเครื่องดื่มที่ไม่มีคอลลาเจน หากเป้าหมายของคุณคือผิว เล็บ ผม และ/หรือข้อต่อที่แข็งแรงขึ้น Beauty Collagen จาก Vital Proteins คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณไม่เพียงได้รับคอลลาเจนเปปไทด์เท่านั้น แต่ยังมีการเติมกรดไฮยาลูโรนิกและโปรไบโอติกลงในผงด้วย (โปรดทราบว่าไม่มีหลักฐานว่าโปรไบโอติกสนับสนุนผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนคอลลาเจน) เรียกนักกีฬาและนักรบช่วงสุดสัปดาห์เหมือนกัน … Momentous เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นอื่นๆ ผงคอลลาเจนเปปไทด์ของพวกเขาให้คอลลาเจนที่เป็นกรรมสิทธิ์สองประเภทโดยเฉพาะ โดยประเภทหนึ่งมุ่งเป้าไปที่ข้อต่อและกระดูกอ่อนของคุณ (Fortigel ซึ่งเป็นคอลลาเจนไฮโดรไลเสตรูปแบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตร) และอีกประเภทหนึ่งคือคอลลาเจนเปปไทด์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งดีต่อเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ประกอบด้วยวิตามินซี 50 มก. เราได้รวบรวมรายชื่อผงคอลลาเจนที่ดีที่สุดไว้ที่นี่ เราเริ่มต้นด้วยการปัดเศษรายชื่อผู้ขายอันดับต้นๆ จากนั้นจึงคัดแยกรายชื่อออกเป็นผงคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากบุคคลที่สามด้วย จากนั้น เพื่อสรุปรายการของเรา เราขอให้นักโภชนาการชั่งน้ำหนัก

อาหารต้องมาก่อนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเสมอไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไป หลายครั้งที่การบริโภคแคลอรี่เหลวกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้สูงอายุ ความต้องการทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไปในผู้ที่มีการทำงานของไตบกพร่อง ขึ้นอยู่กับว่าผู้ป่วยอยู่ในระยะใดของกระบวนการเกิดโรค OrgainⓇ ไม่เพียงแต่มีตัวเลือกพร้อมดื่มที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีผงหลากหลายชนิดที่สามารถผสมลงในน้ำ ข้าวโอ๊ต หรือนมอัลมอนด์ได้ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเราต้องการโปรตีนมากขึ้น ไม่ใช่น้อยลงเมื่อเราอายุมากขึ้น แต่ปริมาณโปรตีนที่มากเกินไปนั้นเพียงพอหรือไม่?

ปัญหาด้านการเคลื่อนไหว เช่น โรคข้ออักเสบหรือความอ่อนแอ อาจทำให้ผู้สูงอายุยืนเป็นเวลานาน หยิบอุปกรณ์ในครัว หรือควบคุมงานทำอาหารอย่างปลอดภัยได้ ข้อจำกัดนี้มักส่งผลให้ต้องพึ่งพาอาหารสะดวกซื้อที่เตรียมได้ง่าย แต่มีโปรตีนต่ำเมื่อเทียบกับอาหารทำเอง นอกจากนี้ ความพยายามทางกายภาพที่จำเป็นในการปรุงอาหารหรือซื้อของชำอาจทำให้ผู้สูงอายุไม่สามารถจัดลำดับความสำคัญของอาหารที่มีโปรตีนสูงได้ นอกจากนี้ร่างกายที่แก่ชราจะประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลง ดังนั้นจึงต้องการโปรตีนมากขึ้น แม้แต่ผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีก็ต้องการโปรตีนมากกว่าตัวที่อายุน้อยกว่า แต่หนึ่งในสามของผู้สูงอายุยังบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอเนื่องจากความอยากอาหารลดลง ปัญหาทางทันตกรรม รสชาติหรือการกลืนบกพร่อง และ/หรือทรัพยากรทางการเงินที่จำกัด เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่ออายุมากขึ้น ความหลากหลายของจุลินทรีย์และการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้ก็ลดลงไปด้วย น่าเสียดายหากเร่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้โดยใช้ผงโปรตีนที่เต็มไปด้วยสารเติมแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เวย์ไม่ได้ส่งผลต่อกล้ามเนื้อเท่านั้น เมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบเผาผลาญจะช้าลง และเราเริ่มน้ำหนักขึ้นได้ง่ายขึ้น เพิ่มความเสี่ยงต่อทุกอย่างตั้งแต่โรคหัวใจ เบาหวาน ไปจนถึงโรคหลอดเลือดสมอง สิ่งนี้เคยดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

หากคุณมีอาการป่วยที่ส่งผลต่อไตหรือตับอยู่แล้ว คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีน อาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เป็นอันตรายต่อไตหรือตับของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี เนื่องจากคุณดูดซึมโปรตีนจากพืชได้เร็วน้อยลง โปรตีนเหล่านี้อาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อในนักกีฬาและนักเพาะกายที่มีอายุมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ดี ปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่คุณกินมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญต่อการเพิ่มของคุณมากกว่าโปรตีนประเภทที่คุณเลือกและเมื่อคุณรับประทาน โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงให้ผลผลิตที่ใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนในคนหนุ่มสาว ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้าในบทความ น่าเสียดายที่การศึกษาเกี่ยวกับประชากรสูงอายุยังไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาทั้งหมดเปรียบเทียบโปรตีนก่อนนอนกับยาหลอกที่ไม่มีโปรตีน กลุ่มที่ดื่มโปรตีนเชคก่อนนอนจบลงด้วยปริมาณโปรตีนรวมที่สูงกว่า นั่นหมายความว่าเราไม่สามารถบอกได้ว่าประโยชน์ของโปรตีนก่อนการนอนหลับนั้นมาจากจังหวะเวลาหรือเพียงจากการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่มากขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ฟอกไตด้วย มีแคลอรี่และโปรตีนสูงเพื่อทดแทนการสูญเสียเหล่านี้ระหว่างการฟอกไต หากการบริโภคอาหารต่ำมาก อาหารเสริมปกติอาจเหมาะสมกว่าแม้กระทั่งกับคนที่เป็นโรคเบาหวานก็ตาม วิธีนี้สามารถช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ (น้ำตาลในเลือดต่ำ) Boost Glucose ControlⓇเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานของเนสท์เล่ มีแคลอรี่ one hundred ninety โปรตีน sixteen กรัม พร้อมด้วยไฟเบอร์ 3 กรัม

โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ ท้องร่วง อาหารไม่ย่อย และไม่สบายทางเดินอาหาร ทางที่ดีควรติดต่อแพทย์เพื่อขอคำแนะนำหากเชื่อว่าตนบริโภคโปรตีนมากเกินไป Medical News Bulletin ดำเนินการโดย Medinfology องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และมุ่งมั่นที่จะมอบข่าวสารทางการแพทย์และการวิจัยคุณภาพสูงที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้อ่านของเรา ตามคำร้องเรียนทางกฎหมายของ Cloud ที่ยื่นต่อศาลแขวงสหรัฐในโรดไอส์แลนด์ การวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการอิสระของผง Nitro-Tech ที่เขาใช้เผยให้เห็นส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย noranndrostenedione และ androstenediol ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์ที่จะทำให้ผลการทดสอบเป็นบวก การร้องเรียนที่คล้ายกันนี้ถูกยื่นโดย Pavle Jovanovic นักบ็อบสเลดโอลิมปิก

เมื่อเราชิมโมเมนตัส คอลลาเจน เปปไทด์ ที่ทดสอบแล้ว เราตรวจพบกลิ่นเล็กน้อย แต่มีรสอ่อนอย่างเหลือเชื่อ (ในน้ำเปล่า) และด้วยผงละเอียดพิเศษ คอลลาเจนจึงละลายได้ง่ายในของเหลวเย็นและร้อน การรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยมักรวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณสามารถรักษาและช่วยลดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ นอกจากนี้ เมื่อคุณอายุมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนบางชนิด เช่น ฮอร์โมนเพศชายและปัจจัยการเจริญเติบโตคล้ายอินซูลิน (IGF-1) จะส่งผลต่อเส้นใยกล้ามเนื้อของคุณ สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

สมูทตี้เป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับสารอาหารในแต่ละวันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาหารทั้งชนิดผสมให้สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่เครื่องดื่มอื่นๆ ไม่มี อีกทั้งการผสมผักและผลไม้ให้อยู่ในรูปของเหลวยังทำให้ง่ายต่อการบริโภคอีกด้วย การผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นวิธีที่ดีในการได้รับวิตามินและแร่ธาตุในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ไรท์และแพดดอน-โจนส์เห็นพ้องกันว่า วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่การรักษาปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงไว้ตลอดชีวิต และไม่รอจนกว่าคุณจะอายุมากขึ้น ไข่ นมไขมันต่ำ และกรีกโยเกิร์ตเป็นตัวอย่างของอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งสามารถรับประทานได้ง่าย โดยเฉพาะในมื้อเช้า แม้แต่สำหรับผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืนก็ตาม อย่างไรก็ตาม เครื่องดื่มเหล่านี้อาจมีประโยชน์ในบางกรณี “ฉันมักจะแนะนำให้ผู้คนพยายามได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ” Marian กล่าว “แต่เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดให้โปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมันก็มีประโยชน์สำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากอาหารด้วย ” เธอแนะนำให้เลือกอันที่มีสารปรุงแต่งน้อยที่สุดและมีน้ำตาลต่ำ จากปัจจัยข้างต้น การวิจัยจึงสนับสนุนการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าผู้ที่มีอายุเกิน 65 ปีควรได้รับโปรตีน 0.45 ถึง zero.fifty five กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน หรือประมาณ 68 ถึง eighty three กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ โปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่าย แต่ร่างกายของคุณต้องการไฟเบอร์และสารอาหารอื่นๆ มากมายที่พบในอาหารทั้งตัว ในทางกลับกัน ผลิตภัณฑ์บรรจุหีบห่อที่เสริมด้วยโปรตีน (ธัญพืช สารปรุงแต่งขนม พาสต้า เครื่องดื่มและผงโปรตีน) อาจมีระดับน้ำตาลสูงอย่างไม่พึงประสงค์เช่นกัน อ่านฉลากและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ น้อยที่สุด ยังดีกว่า เลือกอาหารที่แท้จริงทั้งมื้อ

ตัวอย่างเช่น การศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้หญิง seventy two คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจน 2.5 กรัม พร้อมด้วยส่วนผสมอื่นๆ รวมถึงไบโอติน ต่อวันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความหยาบกร้าน และความยืดหยุ่นของผิวได้อย่างมีนัยสำคัญ (17) ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นการฉลาดที่จะทำงานร่วมกับนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติซึ่งสามารถตรวจสอบประวัติสุขภาพ น้ำหนัก ความอยากอาหาร อาหารปัจจุบัน และยาของคุณได้ และช่วยคุณพิจารณาว่าจะได้รับสารอาหารเพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงได้อย่างไร และโปรดทราบว่าแม้ว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ควรจะสามารถทนต่อการเพิ่มโปรตีนในอาหารของตนได้ แต่สิ่งนี้อาจทำให้โรคไตเรื้อรังรุนแรงขึ้นได้ Marian กล่าว กล้ามเนื้อของคุณต้องการให้คุณกระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวัน ในความเป็นจริง Lonnie กล่าวว่าการลดโปรตีนจำนวนมากในมื้อเย็นซึ่งพบได้ทั่วไปในอาหารอเมริกันจะไม่ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้ เธอกล่าวโดยขึ้นอยู่กับน้ำหนักของคุณ คุณจะต้องตั้งเป้าไปที่โปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมในแต่ละมื้อ โปรตีนช่วยให้เรารักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อได้ นั่นสำคัญมาก เพราะเราสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไป 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ระหว่างอายุ forty ถึง 80 ปี Marta Lonnie อาจารย์และผู้ช่วยวิจัยจากมหาวิทยาลัยอเบอร์ดีนในสหราชอาณาจักรกล่าว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นจากการล้มได้ . ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งสำหรับผู้หญิงก็คือ คอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพกระดูกและข้อต่อด้วย การศึกษาที่ตรวจสอบประสิทธิผลของคอลลาเจนประเภทต่างๆ สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม ซึ่งเป็นโรคข้อที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ พบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ชนิดที่พบในอาหารเสริมคอลลาเจนนี้อาจปรับปรุงอาการปวดข้อและการทำงานของข้อต่อได้

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา ผงเหล่านี้ควรย่อยง่าย เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และมีโปรตีนเพียงพอที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ ตัวเลือกที่ดีที่สุดโดยทั่วไปมักมีสารเติมแต่งเพียงเล็กน้อย ปราศจากกลูเตน และให้ส่วนผสมที่ดี ของกรดอะมิโนที่จำเป็น รสชาติและความสามารถในการผสมก็มีความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นผู้สูงอายุจึงเพลิดเพลินและดื่มเครื่องดื่มโปรตีนอย่างต่อเนื่อง Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันในผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูงและตรวจสอบย้อนกลับได้ แต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม รวมถึงโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ด้วยกรดอะมิโนจำเป็น eight กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 4 กรัม การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาได้ข้อสรุปว่าโปรตีนถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือประสิทธิภาพของผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนหรือกรดอะมิโนสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่แข็งแรงซึ่งมีภาวะเฉียบพลันหรือเรื้อรังก็พบว่าไม่มีผลกระทบที่มีนัยสำคัญเช่นกัน การทบทวนโภชนาการทางคลินิก ESPEN ในปี 2020 พบว่าน้ำหนักตัวและมวลไขมันลดลงในผู้ใหญ่ที่รับประทานเวย์โปรตีนเสริม และในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนสูงกำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิง การทบทวนในปี 2020 ใน วารสารโรคอ้วน ผู้สูงวัยอาจพบการเปลี่ยนแปลงในการกระจายไขมันในช่องท้องไปยังบริเวณภายในช่องท้องเนื่องจากการอักเสบของไขมัน ซึ่งสามารถส่งเสริมการแทรกซึมของไขมันภายในกล้ามเนื้อโครงร่าง ส่งผลให้สูญเสียความแข็งแรงโดยรวมและความสามารถในการทำงานในที่สุด [13] โรคนี้เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อซึ่งเกิดขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น และมีการเชื่อมโยงอย่างมีนัยสำคัญกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการบาดเจ็บ [14] สุขภาพจิตไม่ดี ความรู้ความเข้าใจลดลง การออกกำลังกายลดลง [15] และโดยรวมเพิ่มขึ้น การตาย [14, 16].

ผู้สูงอายุต้องการโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อ และ 12 ถึง 15 กรัมต่อมื้อ เพื่อสุขภาพกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด โรดริเกซกล่าว หากต้องการเพิ่มปริมาณมื้อเช้า คุณอาจเลือกใช้กรีกโยเกิร์ตธรรมดากับสตรอเบอร์รี่หั่นบาง ๆ หรือกล้วยหั่นแว่นและกราโนล่าครึ่งถ้วย (โปรตีนประมาณ 24 กรัม) หรือไส้กรอกผัก 2 ชิ้นและไข่คนด้านข้าง (ประมาณ 29 กรัม) . “เรามักจะสร้างโปรตีนและทำลายมันลง — มันเป็นแบบไดนามิก” โรดริเกซกล่าว “การกระจายโปรตีนที่รับประทานเข้าไปตลอดทั้งวัน จะหยุดกล้ามเนื้อไม่ให้สลายเป็นระยะๆ ในระหว่างวัน” การศึกษาใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้ที่มีอายุ 67 ถึง eighty four ปีที่มีการกระจายการบริโภคโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน มีแนวโน้มว่าจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงกว่าผู้ที่บรรจุโปรตีนไว้ในมื้อเดียว แต่ถึงกระนั้น ความจำเป็นในการกระจายการบริโภคโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันอาจเป็นข้อโต้แย้งสำหรับการเขย่าโปรตีนในตอนเช้า (โปรตีน 15 ถึง 20 กรัมเพื่อเริ่มต้นวันใหม่) กาแฟหนึ่งแก้วและขนมปังปิ้งมีโปรตีนประมาณ three ถึง 5 กรัม โปรตีนถั่วไร้น้ำตาลเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับประทานอาหารเสริมที่ทำจากนม ไข่ หรือโปรตีนจากถั่วเหลืองได้ แต่ต้องการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและภาวะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุ ส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เสริมด้วย BCAAs แสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มในการปรับปรุงการสูญเสียกล้ามเนื้อของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในมนุษย์สูงอายุ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นในระหว่างการรักษา62 นี่ก็หมายความว่า BCAAs อาจมีประสิทธิภาพในสภาวะอื่นที่มีลักษณะเฉพาะคือความอ่อนแอและกล้ามเนื้อ การสูญเสีย. การเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณาผลิตภัณฑ์ “เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ” ที่มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และตรวจสอบฉลากสารก่อภูมิแพ้บนบรรจุภัณฑ์อีกครั้ง

ขอขอบคุณที่สนใจสนับสนุน Kaiser Health News (KHN) ซึ่งเป็นห้องข่าวไม่แสวงหากำไรชั้นนำของประเทศที่มุ่งเน้นด้านนโยบายด้านสุขภาพและสุขภาพ เราเผยแพร่วารสารศาสตร์ของเราฟรีและไม่มีโฆษณาผ่านพันธมิตรสื่อทุกขนาดและในชุมชนทั้งเล็กและใหญ่ เราขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมทุกรูปแบบจากผู้อ่านและผู้ฟังของเรา และยินดีต้อนรับการสนับสนุนของคุณ ห้องสมุดออนไลน์ที่รวบรวมแนวปฏิบัติที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับการแทรกแซงด้านโภชนาการ และจุดอ้างอิงเพียงจุดเดียวสำหรับแนวปฏิบัติด้านโภชนาการ คำแนะนำ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด สิ่งที่ทำให้โปรตีนนี้แตกต่างออกไป และสิ่งที่ฉันชื่นชมก็คือความหวานตามธรรมชาติของโปรตีนนี้ที่ได้มาจากหญ้าหวาน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สารให้ความหวานเทียม นอกจากนี้ องค์ประกอบแบบไม่มีมันยังโดดเด่นท่ามกลางข้อเสนออื่นๆ มากมายในตลาด อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุมักไม่ค่อยถูกรวมไว้ในการศึกษาที่ใช้จัดทำ RDA และผู้เชี่ยวชาญเตือนว่ามาตรฐานนี้อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการด้านสุขภาพในประชากรสูงอายุ

แต่ละมื้อมีโปรตีน 25 กรัมที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกต่างๆ เช่น ไม่ปรุงแต่ง วานิลลา และช็อกโกแลต จึงมีรสชาติสำหรับทุกความชอบ Ritual Essential Protein Daily Shake 50 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุเสมอ และนี่เป็นเพราะมันได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้สูงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบผงโปรตีนที่สะอาด ไม่มีการเติมน้ำตาลและให้ความหวานโดยใช้พระภิกษุสงฆ์ที่ปราศจากแคลอรี่และ Reb-M เพื่อให้มั่นใจว่าโปรตีนเชคของคุณอร่อยและปราศจากความผิด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารที่สมดุล สิ่งเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมของแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคนที่คุณรักมีภาวะสุขภาพผิดปกติ “ในทางกลับกัน เวย์เข้มข้นมักจะมีแคลอรี่หนาแน่นกว่าและยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันด้วย” ลียงกล่าว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาน้ำหนักให้สูงขึ้น — ปัญหาที่พบบ่อยสำหรับคนใน ทศวรรษต่อมาของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน “ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้” ลียงกล่าว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนผสมแรกสุดที่แสดงบนฉลากคือเวย์โปรตีน Urolithin มีหลักฐานว่า urolithin A ซึ่งเป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในระบบทางเดินอาหารในบางคน แต่ยังผลิตและจำหน่ายเป็นอาหารเสริม อาจปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุได้บ้าง อย่างไรก็ตาม การศึกษาเหล่านี้ได้รับทุนสนับสนุนจากบริษัท และเนื่องจากมีขนาดเล็กและผลลัพธ์ที่หลากหลาย จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ประโยชน์

เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ เวย์โปรตีนประกอบด้วยส่วนประกอบที่เรียกว่ากรดอะมิโน โปรตีนในร่างกายใช้เพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและซ่อมแซมเนื้อเยื่อเป็นหลัก เมื่อผู้คนย่อยอาหาร พวกเขาย่อยโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน จากนั้นจึงใช้กรดอะมิโนเหล่านั้นเพื่อสร้างโปรตีนใหม่ กลูตาไธโอนเป็นไตรเปปไทด์ที่พบในเวย์โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับภูมิคุ้มกันและทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ กลูตาไธโอนยังเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ กลูตาไธโอนสร้างขึ้นภายในเซลล์ของคุณจากกรดอะมิโน ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของเทโลเมียร์ใน DNA ของเรา ซึ่งทราบกันว่าเสื่อมลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ในความเป็นจริง การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนของร่างกายอาจชะลอกระบวนการชราได้ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันว่าเซลล์เก่ามีกลูตาไธโอนน้อยกว่าเซลล์อายุน้อยถึง 20-30% โชคดีที่ด้วยยา โภชนาการ และเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น ชาวอเมริกันจึงใส่ใจสุขภาพและตระหนักรู้มากขึ้นกว่าที่เคย และการรักษามวลกายให้ไร้ไขมันสามารถทำได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งเสริมด้วยเวย์โปรตีน

Brierley Horton, M.S., RD ​​เป็นบรรณาธิการอาวุโสด้านการพาณิชย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการเขียนเกี่ยวกับโภชนาการ สุขภาพ และอาหาร เธอผสมคอลลาเจนลงในกาแฟ สมูทตี้ และมัทฉะลาเต้เป็นประจำ ในการเขียนบทความนี้ เธอได้รวบรวมรายชื่อผงคอลลาเจนที่ขายดีที่สุด จากนั้นจึงตัดรายชื่อลงเหลือเพียงผงที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากบุคคลที่สามด้วย ในการสรุปรายชื่อของเธอ เธออาศัยประสบการณ์ส่วนตัวในการทดสอบคอลลาเจนชนิดผง Raeanne Sarazen, M.A., RDN ผู้เขียน “The Complete Recipe Writing Guide” กล่าวว่า “มันสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพผิวและความยืดหยุ่น รวมถึงสุขภาพกระดูกและข้อได้” ผู้ผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนหลายรายแนะนำให้ผู้คนรับประทานคอลลาเจนทุกวัน และมีงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ได้ แม้ว่าสหรัฐอเมริกาจะไม่มีคำแนะนำว่าคุณควรตั้งเป้าให้คอลลาเจนมีจำนวนหรือน้อยเพียงใดในแต่ละวัน แต่ “หน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารของยุโรปแนะนำให้รับประทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 10 กรัมเป็นปริมาณสูงสุดต่อวัน” ซาราเซนกล่าว หากคุณสนใจคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพข้อต่อและบรรเทาอาการปวด มองหาประเภทที่ 2 โปรดจำไว้ว่านี่คือคอลลาเจนที่พบในกระดูกอ่อน การทบทวนสารอาหารในปี 2023 สรุปว่าการศึกษาแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนประเภท II และคอลลาเจนไฮโดรไลซ์มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการลดอาการข้อเข่าเสื่อม แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม ในขณะที่มีการค้นพบคอลลาเจนทั้งหมด 28 ชนิด แต่มี 5 ชนิดที่พบมากที่สุด ประเภทที่ 1 มีมากที่สุดในร่างกายของเรา ซึ่งคิดเป็นมากกว่า 90% ของคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์ ตามข้อมูลของ StatPearls คอลลาเจนรูปแบบนี้อยู่ในผิวหนัง กระดูก ฟัน เส้นเอ็น เอ็น และอวัยวะ ตามการศึกษาเดียวกันในโมเลกุล Type II อยู่ในกระดูกอ่อนและ Type III อยู่ในผิวหนัง กล้ามเนื้อ และหลอดเลือดเป็นส่วนใหญ่ ประเภทที่ four อยู่ในสิ่งที่เรียกว่าชั้นเนื้อเยื่อเยื่อบุผิว ซึ่งครอบคลุมพื้นผิวของร่างกายและโพรงในร่างกาย แล้วประเภท V ก็เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของพื้นผิวเซลล์และรก แต่จากมุมมองเสริม คุณจะพบประเภท I, II และ III เป็นส่วนใหญ่

ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเป็นปัญหาที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ การดื่มเป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการได้รับสารอาหารสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก เรามาสำรวจตัวเลือกเครื่องดื่มโภชนาการกันดีกว่า นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาวุโสของเรายังได้รับการคิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับข้อจำกัดและอาการภูมิแพ้ทั่วไปในอาหาร ปราศจากกลูเตน ไม่มีสารปรุงแต่งสังเคราะห์ และเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้สูงอายุที่มีความต้องการอาหารที่แตกต่างกันสามารถรวมอาหารดังกล่าวเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย มีการถกเถียงกันเรื่องโปรตีน เช่นเดียวกับเรื่องไขมันและคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับคนอื่นๆ คุณอาจสับสนว่าโปรตีนจากสัตว์หรือโปรตีนจากพืชชนิดไหนดีกว่ากัน และถ้าคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คุณอาจสงสัยว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่ ให้ฉันอธิบายคำถามเหล่านี้เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ หากกังวลเรื่องปริมาณแคลอรี่ การกรองไข่แดงและการบริโภคไข่ขาวก็เป็นทางเลือกที่ดี ไข่แดงมีแคลอรี่ (55 ดิบ) มากกว่าไข่ขาว (17 ดิบ) นอกจากนี้ ไข่ขาวยังมีไขมันน้อยกว่าไข่แดงอย่างมาก เนื่องจากไข่แดงมีไขมันเป็นส่วนใหญ่ การศึกษาชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มี “ขีดจำกัดสูงสุด” สำหรับปริมาณโปรตีนที่เราควรรับประทานในแง่ของความสามารถของกล้ามเนื้อในการใช้โปรตีนนั้น อย่างไรก็ตาม ดร.

นำการศึกษาทั้งหมดนี้มารวมกันเกี่ยวกับการใช้โปรตีนหรือกรดอะมิโนเสริมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของชายและหญิงสูงอายุ และโดยรวมแล้ว มวลกายไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนบนหรือส่วนล่างของร่างกายไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าจะไม่ได้ออกกำลังกายควบคู่กันก็ตาม บางทีโปรตีนเสริมอาจจะได้ผลเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง? เพื่อดูว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจะช่วยได้หรือไม่ นักวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดสุ่มชายสูงอายุที่มีความบกพร่องทางร่างกายปานกลางมารับประทานอาหารควบคุมโดยให้ปริมาณที่แนะนำอยู่ที่ 0.eight กรัม/กก. ต่อวันด้วยเวย์และเคซีน ผงโปรตีน มีหรือไม่มีฮอร์โมนเพศชายเพิ่ม หกเดือนต่อมา ไม่มีความแตกต่างในด้านมวลไร้ไขมัน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า ความเร็วในการเดิน พลังในการขึ้นบันได หรือการวัดประสิทธิภาพ การทำงาน หรือความเป็นอยู่ที่ดีอื่นๆ ด้วยโปรตีนที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะรวมกับฮอร์โมนเพศชายหรือ ไม่ใช่ โดยแนะนำว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมที่ดีต่อสุขภาพ หรือประมาณ 50 กรัมต่อวัน นั้นเพียงพอที่จะรักษามวลร่างกายให้ไร้ไขมันได้แม้ในวัยชรา และไม่สนับสนุนความคิดที่ว่าการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมสามารถส่งเสริมได้ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

ผลิตจากแหล่งคุณภาพสูงสุด เนื้อวัวเลี้ยงในทุ่งหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ ไก่ปลอดกรง และเยื่อหุ้มเปลือกไข่ และโชคดีที่ได้เห็นวันเกิดปีที่ 65-70 ของพวกเขา ข่าวร้ายคือการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราเริ่มลดลงประมาณ 30% ต่อปี เคล็ดลับประการหนึ่งจากการทดสอบ – ผงต้องใช้เวลา (และกำลังแขน) ในการผสมในเชคเกอร์ แต่เมื่อผสมเข้าด้วยกันก็จะได้เนื้อครีมที่เรียบเนียนน่าดื่มเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และไม่เติมสารให้ความหวานเทียม ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้หวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ เพราะมันสามารถสร้างความเสียหายให้กับลำไส้ของคุณได้ “ผู้สูงอายุที่ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อป้องกันการลุกลามของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเคลื่อนไปสู่สภาวะที่พวกเขาพบว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การลุกจากเก้าอี้หรือขึ้นบันไดเป็นเรื่องยากมากหรืออาจเป็นไปไม่ได้” สจวร์ต ฟิลลิปส์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ ศาสตราจารย์ในภาควิชากล่าว กายภาพและสมาชิกของสถาบันวิจัยผู้สูงอายุของ McMaster

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนตามโควตาในแต่ละวันจากอาหารปกติ และผงโปรตีนก็เป็นทางเลือกให้เลือก “เวย์คือมาตรฐานทองคำ มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” Mohning กล่าวซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีได้หลายรูปแบบรวมทั้งแบบผงด้วย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารอย่างมาก ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่ม Pro3 Nutritional Powder ลงในอาหารและเครื่องดื่มที่ชื้นได้ ผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเราละลายน้ำได้ดีและไม่มีรสจืด คุณรับประทานอาหารเสริมเพื่อต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยเติม Pro3 สองสามช้อนลงในมื้ออาหารของคุณตลอดทั้งวัน นักยกน้ำหนักใช้โปรตีนเชคและอาหารเสริมกันอย่างแพร่หลายเพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้น ในการทบทวนในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษในปี 2018 ผู้ใหญ่ที่ฝึกยกน้ำหนักที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีนพบว่ามีความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาเพียงหกสัปดาห์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ที่มีอายุ forty ปีขึ้นไปที่ก้าวไปสู่ระดับอาวุโสอย่างรอบคอบ IGNITOR Senior Protein Powder เป็นส่วนผสมของโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่ายที่มาจากส่วนผสมระดับพรีเมียม อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นและเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อ สุขภาพกระดูก และความมีชีวิตชีวาโดยรวม ผลการศึกษาล่าสุดแนะนำว่า ผู้ใหญ่อายุ 18 ถึง 30 ปี ควรบริโภคโปรตีน 0.eight – zero.93 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยเพิ่มขึ้น 0.eighty five – zero.96 กรัม/กก. ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถบริโภคโปรตีนที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวได้ หากการแทรกแซงด้านอาหารล้มเหลว การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ อาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโปรตีน

ตามแนวทางของสำนักงานป้องกันโรคและการส่งเสริมสุขภาพที่ตีพิมพ์ในรายงานการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRIs) ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนขั้นต่ำ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารในแต่ละวันอย่างเพียงพอ การใช้อาหารเสริมชนิดผงที่มีโปรตีนสูงก็เป็นสิ่งที่ดี ตัวอย่างเช่น การได้รับโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่เป็นโรคถุงน้ำรังไข่หลายใบ (PCOS) อาหารเสริมโปรตีนชนิดผงสามารถช่วยให้บรรลุความต้องการในแต่ละวันได้ บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผงโปรตีนและข้อเสียที่อาจเกิดขึ้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เหตุผลดีๆ สี่ประการในการใช้อาหารเสริมผงโปรตีน ส่วนผสมของผงโปรตีนที่อาจไม่ดี วิธีรับประทานอย่างปลอดภัยทุกวัน และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีโปรตีนใดจะดีไปกว่า UNJURY® ที่ให้โปรตีนที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับคุณ ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ทุกคนจริงๆ มีลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) สูงมากซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ รวมถึงกล้ามเนื้อและอวัยวะต่างๆ

ตรงกันข้ามกับสิ่งที่บางคนเชื่อ การกินอาหารเข้าไปช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้จริง ผลกระทบนี้เรียกว่าการสร้างความร้อน (thermogenesis) มีผลดีต่อโปรตีนมากกว่าไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษาเพื่อวัดผลกระทบจากความร้อนของแหล่งโปรตีนต่างๆ นักวิจัยสามารถระบุได้ว่าเวย์โปรตีนไม่เพียงแต่ให้ผลต่อความร้อนที่สูงกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติออกซิเดชันของไขมันที่สูงกว่าอีกด้วย เมื่อผู้ใหญ่อายุครบ 30 ปี พวกเขาจะสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกตามวัยตามธรรมชาติ หรือที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) แม้ว่าจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรคหรือกลุ่มอาการ แต่มวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้แต่คนที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยมักพบว่ากล้ามเนื้อไร้ไขมันลดลง 3% ถึง 8% ต่อทศวรรษหลังจากอายุประมาณ 30 ปี และเชื่อกันว่าจะส่งผลกระทบกับคนประมาณ 20% ในช่วงอายุ 60 และ 70 ปี ปริมาณ คุณภาพ และรูปแบบของโปรตีนในอาหารที่ผู้สูงอายุบริโภคโดยมีสภาวะการเผาผลาญที่แตกต่างกัน สถานะของฮอร์โมนและสุขภาพมีอิทธิพลต่อความต้องการทางโภชนาการและการใช้โปรตีนเพื่อการรักษาเพื่อรองรับขนาดและการทำงานของกล้ามเนื้อ การทบทวนคำบรรยายนี้จะอธิบายหลักฐานพื้นฐานและหลักฐานที่เกิดขึ้นใหม่ว่าการบริโภคโปรตีนในอาหารอาจส่งผลต่อคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของผู้สูงอายุอย่างไร (เวย์มาจากนม) ถั่วเหลืองเคยถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนกลับไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น (ปฏิกิริยาระหว่างยา ความดันโลหิตสูง การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน) Mohning แนะนำให้ใช้โปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วสำหรับผู้หมิ่นประมาทแทน หากเป็นไปได้ ให้ลองใช้ผงจากพืชหลายๆ ชนิดผสมกันเพื่อให้มีกรดอะมิโนให้ได้มากที่สุด

การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการเสริมครีเอทีนเพื่อเพิ่มขนาดหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าการศึกษาทั้งหมดจะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ และการเสริมครีเอทีนโดยไม่ต้องออกกำลังกายแบบมีแรงต้านก็ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไร ภาวะทุพโภชนาการเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอ ภาวะสุขภาพเรื้อรัง การเคี้ยวและกลืนลำบาก รวมถึงสาเหตุอื่นๆ มากมาย เครื่องดื่มโปรตีนเป็นประจำสามารถช่วยลดและอาจป้องกันผลกระทบจากภาวะทุพโภชนาการต่อผู้สูงอายุได้ ซึ่งคิดเป็นโปรตีนประมาณประมาณกรัมต่อวันสำหรับผู้สูงอายุ 60 กิโลกรัม สำหรับส่วนใหญ่ นี่อาจเป็นปริมาณโปรตีนที่ยากต่อการได้รับจากอาหารอย่างเคร่งครัด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องดื่มโปรตีนจึงมีประโยชน์อย่างมากในการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอยังเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ต่อไปนี้คือปริมาณที่คุณต้องการและบทบาทของผงโปรตีน นอกเหนือจากรสชาติที่ไร้ที่ติและการใช้งานที่หลากหลายแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคของเวย์โปรตีนไอโซเลท Opportuniteas Grass-Fed ยังให้โปรตีน 28 กรัม สูตรปลอดกลูเตนอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายชนิดและจำกัดรายการให้แคบลงเหลือเพียงสิ่งที่เราที่ GGR พิจารณาว่าเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร ดังที่คุณเพิ่งทราบ สารเติมแต่งหลายชนิดนอกจากจะทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้แล้ว ยังก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่น่ารังเกียจอีกด้วย ทีมงานคาดการณ์ว่ากลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์จะมีการสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มเวย์โปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ทั้งสองกลุ่มสูญเสียกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากัน นักวิจัยพบว่าโปรตีนไม่ได้หยุดการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เกิดจากการไม่ใช้งาน อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเวย์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อใหม่เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมต่อ โปรตีนจะสมบูรณ์เสมอเมื่อได้มาจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว ไก่ หมู ปลา ไข่ นม ชีส โยเกิร์ต หรือเนย อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถหาโปรตีนที่สมบูรณ์ได้จากแหล่งจากพืช เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองอื่นๆ รวมถึงควินัว บักวีต และอาหารอื่นๆ บางชนิด

Protein supplements for the elderly

ดังนั้นให้พิจารณารูปแบบการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ซึ่งไม่ได้กีดกันเนื้อสัตว์ แต่ผลักไสให้มีบทบาทน้อยลง เป็นสิ่งที่ผู้คนยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2020 ตลาดอาหารที่ทำจากพืชเติบโตมากกว่าร้อยละ 25 หรือสองเท่าของตลาดอาหารขายปลีกทั่วไป ตามรายงานของ Good Food Institute ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ทุกรสชาติมีแคลเซียม 21% ของ DV นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งผู้หญิงอายุน้อยและสูงอายุ เนื่องจากงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าผู้ใหญ่ 39% บริโภคแคลเซียมน้อยกว่าข้อกำหนดเฉลี่ยโดยประมาณ (EAR) ดังนั้น หากคุณรู้สึกว่าตัวเองได้รับประโยชน์จากแคลเซียมเพิ่มเติม แคลเซียมชนิดนี้ก็อาจเหมาะกับคุณเช่นกัน เราเข้าใจถึงความรู้สึกที่ต้องลดโปรตีนเชคลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้โปรตีนเพิ่มขึ้น แม้ว่ารสชาติจะไม่ดีก็ตาม อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี เราขอแนะนำ XWERKS Grow โปรตีนชนิดผง เรารู้สึกประหลาดใจมากที่เราสนุกกับการจิบมันและลิ้มรสชาตินั้นจริงๆ รสช็อกโกแลตทำให้เรานึกถึงช็อกโกแลตแท่ง และรสที่ค้างอยู่ในคอก็ไม่ได้ฉุนเกินไป อีกทั้งยังผสมน้ำได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และเนยถั่ว หากคุณไม่ชอบช็อกโกแลต

เมื่ออาหารมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ซึ่งเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น จะถือว่าเป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ในทางกลับกัน อาหารที่ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะมี “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รับประทานโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีกรดอะมิโนที่ดีต่อสุขภาพ ความหิวโหยอาจทำให้คุณกินมากเกินไป แต่โปรตีนก็ทำให้อิ่มได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในมื้ออาหารหรือของว่าง ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยควบคุมน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังรับประกันปริมาณสารอาหารที่สมดุลตลอดทั้งวัน ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงความต้องการและความชอบของผู้สูงอายุที่คุณรักเมื่อเลือกประเภทโปรตีน หากพวกเขาหายจากอาการบาดเจ็บ เวย์โปรตีนก็อาจเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อในเวลากลางคืน เคซีนอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากมีข้อจำกัดด้านอาหาร ให้สำรวจแหล่งโปรตีนจากพืช

นอกจากความสะดวกสบายแล้ว คนส่วนใหญ่อาจไม่ต้องการอาหารเสริมหากรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ มันค่อนข้างยากที่จะปรับปรุงธรรมชาติ “เมทริกซ์อาหารไม่สามารถทำซ้ำได้ทั้งหมดในรูปแบบของอาหารเสริม” โรดริเกซกล่าว หยิบโปรตีนบาร์แทนกล้วย แล้วคุณจะพลาดวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ที่หลากหลาย ใช่แล้ว เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และปลาเป็นแหล่งโปรตีน ผลิตภัณฑ์จากนม (เช่น ไข่ ชีส และกรีกโยเกิร์ต) ถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชก็เป็นแหล่งที่ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรดอะมิโนที่จำเป็นชนิดหนึ่งคือลิวซีน ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและป้องกันการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อเมื่อเราอายุมากขึ้น คุณจะพบลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสมในเนื้อไก่ เนื้อวัว พอร์คชอป ทูน่า ริคอตต้าชีส และเมล็ดฟักทอง ปริมาณอ้างอิงด้านอาหารสำหรับโปรตีนใช้ไม่ได้กับผู้ที่เป็นโรคที่ได้รับการวินิจฉัยหรือการเจ็บป่วยเฉียบพลันที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ catabolic โดยไม่ได้ตั้งใจ ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมักจะบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ต่ำกว่าซึ่งสัมพันธ์กับภาวะทุพโภชนาการ และได้รับประโยชน์อย่างมากจากการบริโภคโปรตีนและพลังงานที่เพิ่มขึ้น ตัวอย่างเช่น การทดลอง NOURISH (20,21) และ EFFORT (22) แสดงให้เห็นว่าการเพิ่มโปรตีนเป็น 1.0–1.5 กรัม/กิโลกรัมน้ำหนักตัว/วัน ในผู้สูงอายุที่ขาดสารอาหารซึ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลช่วยเพิ่มอัตราการรอดชีวิตของผู้ป่วยเหล่านี้ คุณสามารถรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้โดยการรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเป็นประจำและออกกำลังกาย หากต้องการซื้อ ENU Nutritional Shakes และ Pro3 Nutritional Powder หากคุณเป็นผู้อาวุโสที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราวันนี้ เมื่อคุณอายุมากขึ้น การออกกำลังกายและควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถป้องกันกล้ามเนื้อลีบหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ด้วยการเคลื่อนไหวสม่ำเสมอและการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง การไม่ให้กล้ามเนื้อมีโอกาสลดมวลโดยจงใจรักษาสุขภาพให้แข็งแรงสามารถช่วยป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

ผลกระทบต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันก็มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุในการปัดเป่าการติดเชื้อและการเจ็บป่วย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนกระดูกให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงของการแตกหักและการล้ม ซึ่งเป็นข้อกังวลที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เนื่องจากน้ำตาลเป็นปัจจัยเสี่ยงอิสระสำหรับโรคเบาหวาน

โปรตีนจากสัตว์เป็นอีกทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่ “สมบูรณ์” มากขึ้น การมีกรดอะมิโน โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ไข่ หรือนมทั้งหมดอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับผู้สูงอายุในการได้รับสารอาหารที่จำเป็น เครื่องดื่มเหล่านี้ยังสามารถเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ครอบคลุมมากขึ้น แต่การบริโภคโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอสามารถช่วยชะลอหรือลดการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุได้ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเวย์โปรตีนผงสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณได้อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่จำเป็นหากคุณแน่ใจว่าได้รับโปรตีนเพียงพอจากมื้ออาหารในแต่ละวัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบช็อกโกแลตหรือชอบผลไม้ คุณก็ต้องหาเครื่องดื่มโภชนาการที่มีรสชาติที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดบางชนิดยังมีน้ำตาลต่ำหรือมีโปรตีนสูง ทำให้ง่ายต่อการปฏิบัติตามนิสัยการกินที่แพทย์แนะนำ อ่านต่อเพื่อค้นพบเครื่องดื่มโภชนาการ 9 ชนิดสำหรับผู้สูงอายุ ควบคู่ไปกับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการจัดการกับภาวะทุพโภชนาการ ผู้สูงอายุอาจมีข้อจำกัดหรือความชอบด้านอาหารโดยเฉพาะ เช่น การแพ้แลคโตส หรือตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ซึ่งควรนำมาพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยให้สุขภาพกระดูกดีขึ้น ลดความเสี่ยงของกระดูกหัก และสนับสนุนการเคลื่อนไหวโดยรวมและความเป็นอิสระในผู้สูงอายุ สภาวะต่างๆ เช่น ภาวะสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์อาจส่งผลต่อนิสัยการกิน การเตรียมอาหาร และความตระหนักรู้ด้านโภชนาการในผู้สูงอายุ สิ่งนี้อาจนำไปสู่รูปแบบการกินที่ผิดปกติ การลืมมื้ออาหาร หรือความยากลำบากในการจดจำสัญญาณความหิว ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่ความท้าทายในการได้รับโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ อย่างเพียงพอ

เวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่ฟื้นตัวจากการไม่มีกิจกรรม เช่น การพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และยังแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อผู้ป่วยพาร์กินสันอีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงโดยผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นมเท่านั้น เมื่อผู้สูงอายุไม่ได้ออกกำลังกาย โดยเฉพาะระหว่างนอนโรงพยาบาล หรือพักฟื้นจากการผ่าตัดหรือเจ็บป่วย จะทำให้มวลกล้ามเนื้อสูญเสียไปมาก การแก่ชรายังก่อให้เกิดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย นักวิจัยจาก McMaster ลงมือศึกษาที่ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2018 ใน American Journal of Clinical Nutrition เพื่อตรวจสอบว่าโปรตีนชนิดใดที่มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อที่สูญเสียไปขึ้นมาใหม่ การศึกษาเรื่อง “เวย์โปรตีนช่วยกระตุ้นการเพิ่มโปรตีนของกล้ามเนื้อภายหลังตอนกลางวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เคซีนและเคซีนไฮโดรไลเซตในผู้ชายสูงอายุ” ดำเนินการโดยกลุ่มที่นำโดยบาร์ต เพนนิงส์ การวิจัยที่ล้ำสมัยนี้ได้เจาะลึกถึงผลกระทบของโปรตีนสองประเภทที่แตกต่างกันต่ออัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ปรับปรุงความสามารถในการละลายและการใช้ประโยชน์ของกรดอะมิโน Pepform BCAA และ Pepform Leucine สามารถเริ่มการสังเคราะห์กล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้ ในขณะที่ Pepform Tryptophan ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น และช่วยให้ประสิทธิภาพการรับรู้ดีขึ้นในวันรุ่งขึ้น ค่าตัวชี้วัดทางชีวภาพของพลาสมาจะแสดงเป็นค่ามัธยฐาน (IQR) ในตารางที่ 2 การทดสอบค่ามัธยฐานของ Mood ใช้สำหรับการทดสอบนัยสำคัญที่การตรวจวัดพื้นฐาน ในขณะที่การถดถอยเชิงปริมาณใช้เพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงระหว่างกลุ่มกับกลุ่มควบคุมเป็นข้อมูลอ้างอิง การถดถอยได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมตามอายุ เพศ ชาติพันธุ์ ปีการศึกษา ค่าดัชนีมวลกาย ความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง เบาหวาน เภสัชกรรมหลายราย มวลกล้ามเนื้อน้อย การบริโภคโปรตีน การปฏิบัติตามมาตรการแทรกแซง และค่าพื้นฐานที่สอดคล้องกัน

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการศึกษาเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ากิจกรรมและการเสริมโปรตีนคือสิ่งที่สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันไม่ได้หยุดอยู่เพียงลำพังเนื่องจากการเสริมเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม เวย์ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อในอัตราที่ดีเยี่ยมเมื่อผู้สูงอายุกลับมาทำกิจกรรมต่อ เมื่อรุนแรงเพียงพอ การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามอายุที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย อาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงได้ ผลการศึกษาพบว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก และความพิการทางร่างกาย ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถขัดขวางการเคลื่อนไหว ความเป็นอิสระ และคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุได้ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยยังสามารถนำไปสู่การดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของโรคเบาหวานประเภท 2 Orgain Organic เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนเชคจากพืช ประกอบด้วยโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ 21 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือสารกันบูด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะอาดและดีต่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน โปรดทราบว่าผู้อาวุโสบางคนพบว่ารสชาตินี้น่าดึงดูดน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเชคปรุงแต่งรสสังเคราะห์อื่นๆ พื้นผิวที่เป็นทรายอาจต้องปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วย Grass-Fed ของ Opportuniteas สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวันอย่างไม่ธรรมดา ผู้ที่ไม่สนใจเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงอาจจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนในของว่างและอาหาร แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม แต่ผู้สูงอายุบางคนอาจประสบปัญหาในการเคี้ยวและอาจจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่นิ่มลง ใส่ขนมอบ. การค้นพบนี้ร่วมกันอธิบายถึงผลในการปราบปรามของเครื่องดื่มเวย์ 30 กรัมและ 70 กรัมต่อการบริโภคพลังงานในภายหลังในคนหนุ่มสาว แต่ไม่ใช่ผู้สูงอายุ [44]

คาร์โบไฮเดรตและกรดไขมันช่วยให้กล้ามเนื้อมีพลังงานที่จำเป็นในการยกน้ำหนักและออกกำลังกายในยิม โปรตีนช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณตอบสนองต่อความพยายามนั้นโดยการเติบโตให้ใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังช่วยในกระบวนการบำบัดสำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับการผ่าตัดหรือกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและสามารถช่วยเร่งกระบวนการสมานแผลได้ การบริโภคผงโปรตีนจะทำให้ผู้สูงอายุมั่นใจได้ว่าร่างกายจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการรักษาและฟื้นฟูอย่างเหมาะสม ร่างกายทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและต้องการความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนหนึ่งชนิดที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่ โปรตีนเชคมักจะดื่มง่ายกว่าและสามารถจับคู่กับอาหารตามปกติของคุณได้ คุณสามารถตั้งเวลาทุกวันพร้อมอาหารเช้าหรือหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีโปรตีนนมผสมเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนที่เร็วและช้าเพื่อการย่อยอาหาร โปรไบโอติกช่วยในการดูดซึมกรดอะมิโนด้วย [4] หากต้องการคำแนะนำเฉพาะบุคคล อย่าลังเลที่จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่สามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับเครื่องดื่มโภชนาการในอุดมคติเพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุจะมีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตชีวา

Denhard แนะนำให้ตัดอาหารที่มีไขมันแปรรูปสูงออกจากอาหารของคุณ โดยเฉพาะอาหารทอด “มีแนวโน้มมากขึ้นที่บางคนจะมีอาการระคายเคืองต่อทางเดินอาหารหรือปัญหาอื่นๆ เนื่องจากอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใช่ความไม่เพียงพอของเอนไซม์” เธอกล่าว บางครั้งผู้คนสับสนระหว่างเอนไซม์และโปรไบโอติก ทั้งสองอย่างส่งผลต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก โปรไบโอติกเป็นสิ่งมีชีวิตที่ประกอบขึ้นเป็นแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ของคุณ ช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณแข็งแรงและสนับสนุนการทำงานของเอนไซม์ โปรไบโอติกต่างจากเอนไซม์ตรงที่ไม่มีความสามารถในการสลายหรือย่อยส่วนประกอบของอาหาร การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์

นักวิจัยกระตือรือร้นที่จะค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง ผงโปรตีนถั่วชนิดใหม่ให้โปรตีนไขมันต่ำที่มีการย่อยได้สูง ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล หากคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการวิตามินในการรับประทานอาหารประจำวันได้ หลายๆ คนใช้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น สมูทตี้ โปรตีนเชค หรือเครื่องดื่มเสริมบรรจุกล่อง การกินของว่างหรือเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นประจำ เช่น สมูทตี้หรือเครื่องดื่มเสริมสำหรับผู้สูงอายุสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเสริมอาหารได้ตามความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา เวย์โปรตีนผงมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้สูงอายุ ประโยชน์ที่พบบ่อยที่สุดของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ ได้แก่ การป้องกันและฟื้นฟูการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับอายุที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มระดับพลังงาน และเพิ่มความคล่องตัวในผู้สูงอายุ อาจช่วยเพิ่มความคล่องตัว – กรดอะมิโนจำนวนมากที่พบในผงเวย์โปรตีนยังช่วยเสริมสร้างเส้นเอ็นและเอ็นส่งผลให้มีความแข็งแรงและคล่องตัวในผู้สูงอายุมากขึ้น

ในปี 2559 ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ได้ประกาศภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคเฉพาะโดยการสร้างรหัสการจำแนกประเภทโรคระหว่างประเทศ (ICD) 10 สำหรับภาวะดังกล่าว การกำหนดนี้ทำให้ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคที่ต้องรายงานโดยผู้ให้บริการด้านสุขภาพ จึงทำให้การวินิจฉัยและการรักษาโรคเพิ่มมากขึ้น ป้ายกำกับนี้ช่วยแยกแยะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกจากโรคที่คล้ายคลึงกัน และช่วยให้นักวิจัยเริ่มรวบรวมข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับภาวะดังกล่าวได้ แนวโน้มภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยขึ้นอยู่กับอายุของคุณเป็นหลัก อัตราของอาการจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น นอกจากนี้ แนวโน้มของโรคจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายของคุณจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณไม่ได้ผลิตโปรตีนในปริมาณเท่ากันที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการการเจริญเติบโต เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เซลล์กล้ามเนื้อของคุณจะเล็กลง “เมล็ดพืช เนยอัลมอนด์ และน้ำมัน MCT เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกายเพื่อให้คุณมีพลังงาน อิ่มเอิบ และมีสมาธิ” ไฮแมนเขียน “คอลลาเจนมีคุณสมบัติในการรักษาลำไส้และต่อต้านวัย และฉันพยายามใช้ผัก เช่น บวบแช่แข็งหรือดอกกะหล่ำเพื่อเพิ่มความครีมให้กับสมูทตี้ แทนที่จะพึ่งกล้วยที่มีน้ำตาลสูง” ครีเอทีนอาจเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ต้องการความเร็วระยะสั้นหรือเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่น ผู้วิ่งระยะสั้น นักยกน้ำหนัก และนักกีฬาประเภททีม ผงโปรตีน Isopure มีคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ มีโปรตีน 25 กรัม และมีหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินซีและสังกะสี ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราขอแนะนำรสช็อกโกแลตดัตช์ แต่ก็มีหลายรสชาติให้เลือก

Protein supplements for the elderly

การบริโภคโปรตีนอย่างเหมาะสมจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อโครงร่าง การทดลองทางคลินิกหลายครั้งได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างการขาดโปรตีนในอาหารที่เหมาะสมกับความอ่อนแอทางกายภาพ ซึ่งส่งผลถึงภูมิคุ้มกันและสุขภาพกระดูก โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต มีความสำคัญในการซ่อมแซมเซลล์ สร้างกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน ทำให้ผู้สูงอายุจำเป็นต้องบริโภคในปริมาณที่เพียงพอเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสุขภาพโดยรวม โปรตีนจากข้าวสกัดจากข้าวกล้องเป็นอีกทางเลือกหนึ่งจากพืชที่ยอดเยี่ยม โดยปกติแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเวย์หรือโปรตีนถั่ว แต่ก็ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และย่อยง่าย ผู้คนมักจะรวมมันเข้ากับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ไม่รุนแรงทำให้เหมาะที่สุดสำหรับใช้ในเครื่องดื่มเชคและขนมอบ ผงพิเศษที่ต้องมองหาคือผงเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนม การทบทวนครั้งหนึ่งในวารสาร Nutrients พบว่าเวย์ดูเหมือนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้ดีกว่าโปรตีนจากพืชหรือเคซีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนมอีกชนิดหนึ่ง เนื้อสัตว์ทุกชนิดมีโปรตีนครบถ้วน โดยให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและอยู่ในสมดุลที่ดี แม้ว่าเนื้อสัตว์บางชนิด เช่น ปลา จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่นๆ เช่น เนื้อแดง เนื่องจากมีไขมันอยู่ด้วย อาหารจากพืชยังสามารถให้โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าอาหารเหล่านี้อาจไม่ได้ให้อัตราส่วนที่เหมาะสมกับกรดอะมิโนก็ตาม

เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกอยากอาหารลดลงหรือประสบปัญหาในการบริโภคอาหารบางประเภทอันเนื่องมาจากปัญหาทางทันตกรรม การรับรู้รสชาติลดลง หรือปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนสามารถเสริมอาหารของผู้สูงอายุได้โดยการให้สารอาหารที่จำเป็นในรูปแบบที่บริโภคได้ง่าย วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับอาหารแข็ง สำหรับผู้สูงอายุ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นเมื่อรวมกับแคลเซียมและวิตามินดีจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการรักษาสุขภาพกระดูกและลดความเสี่ยงกระดูกหัก โปรตีนเป็นอาหารที่สำคัญที่สุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ เมื่อคุณสร้างกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะสลายโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน ผู้ชายสูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมักมีภาวะที่เรียกว่าการดื้อต่ออะนาโบลิก ภาวะนี้ทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายโปรตีนลดลง อาหารเสริมที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการจัดการระดับโปรตีนของคุณ และคุณสามารถเลือกระหว่างรูปแบบต่างๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีน ผงโปรตีน หรือโปรตีนแท่ง คำแนะนำมาตรฐานคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อน้ำหนักตัว ตัวอย่างเช่น สำหรับผู้หญิงน้ำหนัก 150 ปอนด์ ปริมาณที่ควรได้รับในแต่ละวันคือโปรตีน 55 กรัม เราไม่สามารถมีรายชื่อเครื่องดื่มโปรตีนที่รสชาติดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุโดยไม่เอ่ยถึง Core Power High Protein Milkshake เครื่องดื่มแสนอร่อยนี้ให้โปรตีน 26 กรัมจากนมเกรด A ไขมันต่ำที่ผ่านการกรอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมดื่มจากขวดในหลากหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต สตรอเบอร์รี่ และกล้วย ซึ่งสามารถรับประทานร่วมกับขนมอื่นๆ เช่น ข้าวโอ๊ตและถั่ว คอร์พาวเวอร์ไฮโปรตีนมิลค์เชคมีสารให้ความหวานในปริมาณที่ค่อนข้างสูง และจะไม่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส

ช่วยลดน้ำตาลในเลือด – พบว่าเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มความไวของอินซูลินในผู้สูงอายุ ทำให้มีประโยชน์ในการลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากการดูดซึมโปรตีนน้อย ผู้สูงอายุจึงมักประสบปัญหาความหนาแน่นของกระดูก และกระดูกของพวกเขามีแนวโน้มที่จะแตกหักมากกว่าคนอื่นๆ การเสริมโปรตีนที่ดีสามารถเพิ่มความหนาแน่นและความแข็งแรงของกระดูกในผู้สูงอายุได้ อาหารเสริมต่อไปนี้อาจช่วยให้สูงวัยอย่างมีสุขภาพดีด้วย แต่โปรดจำไว้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยในมนุษย์เพิ่มเติมในแต่ละงานวิจัย

นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายกว่า เนื่องจากสามารถผสมกับส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ได้สารอาหารเพิ่มเติมและรสชาติที่แตกต่างกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้โปรตีนเพิ่มเติมมากกว่าแคลอรี่ที่มากเกินไป นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลต่ำกว่าตัวเลือกส่วนใหญ่เนื่องจากมีสารให้ความหวานเทียม ตัวเลือก Vegan Organic ของ OrgainⓇ นั้นคล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม แต่ใช้พืชเป็นหลัก ปราศจากถั่วเหลือง นม หรือแลคโตส

ผู้สูงอายุที่ดูการบริโภคน้ำตาลสามารถเลือกรับประทานผงโปรตีนไร้น้ำตาลได้หลากหลาย เช่น Isopure Zero Carb, Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc Whey และ Garden of Life Raw Organic Protein ผู้สูงอายุอาจมีความชอบที่แตกต่างกันในเรื่องของรสชาติและเนื้อสัมผัส อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นชอล์กหรือเป็นเม็ดซึ่งอาจไม่สวยงาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผสมง่ายและมีรสชาติที่ถูกใจ หากคุณเป็นผู้อาวุโสที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ให้สารอาหารตรงเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี กระฉับกระเฉง และกระฉับกระเฉง Sure Max Protein Nutrition Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นผู้อาวุโสที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ให้สารอาหารตรงเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี กระฉับกระเฉง และกระฉับกระเฉง ผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นตัวเลือกที่ดี

เนื่องจากอาหารเสริมได้รับการควบคุมแตกต่างจากยาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ จำนวนมาก โปรดมองหาใบรับรองจากบุคคลที่สามบนฉลากเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อาจช่วยต่อต้านความชราโดยการลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสียหายของเซลล์ และกระตุ้นการทำงานของเทโลเมอเรส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่รักษาความยาวของเทโลเมียร์ (45, 46) NAD พบได้ในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณและเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเผาผลาญพลังงาน การซ่อมแซม DNA และการแสดงออกของยีน (22, 23)

การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไม่สบายลำไส้ ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และอื่นๆ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปแบบเรื้อรังยังเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของหลอดเลือด ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการชัก โดยทั่วไปการบริโภคโปรตีน 200 กรัมต่อวันเป็นประจำนั้นมากเกินไป หากคนเราบริโภคโปรตีน 200 กรัมในหนึ่งวัน ทางที่ดีควรปรับปริมาณโปรตีนในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ให้เหมาะสม คนส่วนใหญ่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจบริโภคได้ถึง three.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2020-2050 แนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รับพลังงานจากโปรตีนระหว่าง 10% ถึง 35% ในแต่ละวัน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรบริโภค บทความนี้จะกล่าวถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำ ผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป และอื่นๆ อีกมากมาย กล้ามเนื้อโครงร่างลีบเกี่ยวข้องกับระยะการอักเสบที่นำไปสู่การตายของเซลล์และการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อและกระตุ้นความเครียดของเส้นใยเอนโดพลาสมิก (ERS) และการกินอัตโนมัติ (96, 97) ทั้ง EPA และ DHA อาจลดทอน ERS และ autophagy ในกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดการฝ่อโดยการลดการเพิ่มขึ้นของการแสดงออกของ PERK และ ATG14 (98) นอกจากนี้ DHA ยังส่งเสริมการสร้างไมโตคอนเดรียและการเปลี่ยนแปลงเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่าง (99) และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อโดยการกระตุ้นความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระดับกลาง และยับยั้งการย่อยสลายโปรตีโอโซมของโปรตีนในกล้ามเนื้อ (100)

ความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับกลไกที่เป็นรากฐานของการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหารที่ลดลงด้วยโปรตีนและสารอาหารหลักอื่นๆ ในผู้สูงอายุ เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบทางเดินอาหาร ส่วนกลาง หรือทั้งสองอย่าง สามารถใช้ในการพัฒนาวิธีปรับปรุงโภชนาการในกลุ่มเสี่ยงได้ ผู้สูงอายุ แม้ว่าการศึกษาของเราเกี่ยวกับเวย์จะระบุการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในการตอบสนองของระบบทางเดินอาหารต่อการบริโภคโปรตีน แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกมันทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยการเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการให้อาหารที่เกี่ยวข้องกับอายุอย่างไร การศึกษาในอนาคตควรมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงและผู้ชายเพื่อพิจารณาว่าการค้นพบของเราในผู้ชายสูงอายุสามารถนำไปใช้กับผู้หญิงได้หรือไม่ พวกเขาควรกำหนดด้วยว่าผลลัพธ์ของการศึกษาระยะสั้นของเราเกี่ยวกับการเสริมโปรตีน เช่น ความดันโลหิตลดลงหลังรับประทานอาหารเสริม และความล้มเหลวในการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหาร ได้รับการจำลองแบบในการศึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในระยะยาวหรือไม่ การศึกษาเพิ่มเติมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวเกี่ยวกับผลของโปรตีนเมื่อรับประทานร่วมกับคาร์โบไฮเดรตต่อการเผาผลาญกลูโคสในผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานและไม่มีเบาหวานก็น่าสนใจเช่นกัน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ และเนื่องจากผู้สูงอายุจำนวนมากดูเหมือนจะได้รับโปรตีนจากอาหารที่ไม่เหมาะสม จึงมีการแนะนำโปรตีนหรืออาหารเสริมที่อุดมด้วยโปรตีนแก่ผู้สูงอายุมากขึ้น การศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือน 131 คนตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันต่อความหนาแน่นของกระดูก หลังจากผ่านไป 12 เดือน ความหนาแน่นของมวลกระดูกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในสตรีที่รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน แม้ว่าการศึกษาจะมีขนาดเล็ก แต่ก็บ่งชี้ว่าการเสริมคอลลาเจนอาจเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการสูญเสียกระดูกตามอายุ

การศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงความสามารถของกรดอะมิโนในการป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งจะช่วยควบคุมการสังเคราะห์โปรตีนและยับยั้งการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โคบายาชิ เอส และคณะ ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าแหล่งโปรตีนและกรดอะมิโนที่เกี่ยวข้องอาจไม่สำคัญในการชะลอความเปราะบาง แต่การมีกรดอะมิโนจากพืชสนับสนุนผลประโยชน์ของโปรตีนทั้งหมดต่อเกณฑ์ความเปราะบาง RDA ในปัจจุบัน (หรือปริมาณการบริโภคอาหารที่แนะนำ) สำหรับการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม นั่นคือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่คนอื่นๆ เชื่อว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำอย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุอาจเป็นโปรตีน 1 ถึง 1.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม นั่นคือโปรตีน zero.forty five กรัมถึง zero.fifty seven กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ เพื่อลดช่องว่างระหว่างการบริโภคและความต้องการของพวกเขา คำแนะนำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่การวิจัยล่าสุดระบุว่า6 อาหารเสริมโปรตีนวันละสองครั้งอาจสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อ

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเกี่ยวกับการต่อต้านอะนาโบลิกมากมาย การศึกษาชิ้นหนึ่งวัดปริมาณการสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างผู้ชายอายุประมาณ 22 ปีกับผู้ชายอายุประมาณ seventy one ปี นักวิจัยให้อาหารที่มีโปรตีน 20 กรัมแก่แต่ละกลุ่ม จากนั้นทดสอบระดับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ในการนั่งครั้งเดียวกัน ทั้งสองกลุ่มกินโปรตีนเพิ่มอีก 20 กรัม ตามด้วยการทดสอบการสังเคราะห์กล้ามเนื้อครั้งที่สอง โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ความต้องการโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย ผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนและโปรตีนเคซีนเป็นผงจากสัตว์ ผงโปรตีนถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชามีพื้นฐานมาจากพืช มีความแตกต่างระหว่างประเภทและความต้องการของแต่ละบุคคล เราจะเขียนบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกผงโปรตีนในอนาคต

ในระหว่างการรับสมัครงาน มีการเรียกคืนอาหาร 24 ชั่วโมงสามครั้ง (วันธรรมดา 2 วันและสุดสัปดาห์ 1 วัน) เพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนพื้นฐานของผู้เข้าร่วมคือ ≤1 กรัม/กก. น้ำหนักตัว/วัน ข้อมูลการเรียกคืนอาหารได้รับการเข้ารหัสและป้อนลงใน FoodWorks Premium Edition (เวอร์ชัน 10, Xyris Software, บริสเบน, ออสเตรเลีย, 2019) (23) เช่นเดียวกับ FoodWorks ฐานข้อมูลของอาหารออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ข้อมูลโภชนาการสำหรับรายการอาหารจากสิงคโปร์สามารถรับได้โดยตรงจากฉลากโภชนาการในรายการอาหารหรือฐานข้อมูลท้องถิ่น เช่น ฐานข้อมูลองค์ประกอบพลังงานและสารอาหารของคณะกรรมการส่งเสริมสุขภาพแห่งสิงคโปร์ ( 24) ปริมาณโปรตีนต่อน้ำหนักตัวคำนวณโดยการหารปริมาณโปรตีนเฉลี่ยต่อวันด้วยน้ำหนักตัว แม้ว่าผลกระทบเชิงบวกโดยรวมของการเสริมด้วย EAA ต่อมวลกล้ามเนื้อในประชากรที่เป็นโรคอ้วน ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย หรือสถานะสุขภาพที่ถูกบุกรุก การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานไม่ได้ปรากฏชัดเสมอไป ความแตกต่างด้านระเบียบวิธี (เช่น การเสริมระหว่างมื้ออาหาร) อัตราส่วนและปริมาณของกรดอะมิโนที่ใช้ และการขาดการออกกำลังกายควบคู่ไปกับการเสริม EAA ล้วนเป็นปัจจัยที่เป็นไปได้ที่สามารถอธิบายการค้นพบที่แตกต่างได้ ผู้สูงอายุมีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ผู้สูงอายุจึงอาจรับประทานอาหารได้น้อยลง ออกกำลังกายน้อยลง และสูญเสียกล้ามเนื้อ การสูญเสียกล้ามเนื้ออาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการเสี่ยงต่อการล้มเพิ่มขึ้น การทบทวนใน Experimental Gerontology ในปี 2020 ระบุว่าเวย์โปรตีนป้องกันความเสี่ยงจากการหกล้มและการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชทำให้เกิดความต้องการผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถหาอาหารเสริมโปรตีนจากพืชได้หลายชนิดในปัจจุบัน เช่น ถั่วลันเตา ป่าน เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง สาหร่าย และผงโปรตีนจากข้าว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม เพื่อให้มีความสุขและมีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องได้รับสารอาหารในแต่ละวัน โภชนาการที่ดีขึ้นเกี่ยวข้องกับการมีอายุยืนยาวขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และสุขภาพโดยรวมดีขึ้น สำหรับผู้สูงอายุ บางครั้งสิ่งนี้อาจพูดง่ายกว่าทำ เป็นเรื่องปกติที่ผู้สูงอายุจะรู้สึกเบื่ออาหารหรือรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ นั่นคือสิ่งที่เครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุสามารถช่วยได้ เครื่องดื่มโภชนาการช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับวิตามินที่ต้องการอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันแนะนำให้ผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปบริโภคโปรตีนอย่างน้อย forty six กรัมต่อวัน วิธีพิจารณาอีกวิธีหนึ่งก็คือ โปรตีนนั้นควรคิดเป็น 10-35% ของปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับในแต่ละวัน ระดับที่คุณอยู่ในช่วงนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ และขึ้นอยู่กับว่าคุณมีภาวะทางการแพทย์ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีนของคุณหรือไม่ นอกจากนี้สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรก็มีความต้องการโปรตีนสูงกว่า การขาดสารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน อาจส่งผลโดยตรงต่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้ เนื่องจากกรดอะมิโนจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนภูมิคุ้มกัน เช่น ไซโตไคน์และแอนติบอดี การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอจึงเป็นกุญแจสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ นอกจากนี้ การเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารเสริมอาจช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้มากกว่าหนึ่งวิธี นอกจากนี้ โปรตีนผงยังเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใหญ่ในวัยชราในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพในการดูดซึมและใช้โปรตีนจากแหล่งอาหารน้อยลง ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้นที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย ทำให้เป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่อาจมีปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารตามปกติ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังสามารถเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย ทำให้เป็นส่วนผสมอเนกประสงค์ที่สามารถนำไปประกอบในสูตรอาหารต่างๆ ได้มากมาย

มีรายงานว่าจากแหล่งโปรตีนทั้ง 6 แหล่งที่รวมอยู่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการปรับปรุงประสิทธิภาพของการฝึกความต้านทานต่อมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของด้ามจับ และความเร็วในการเดิน โดยทั่วไปแล้วเครื่องดื่มโปรตีนจะซื้อโดยผู้สูงอายุที่ไม่สามารถได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันโดยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว นักโภชนาการที่ลงทะเบียนส่วนใหญ่แนะนำให้ดื่มเครื่องดื่มโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร แทนที่จะดื่มทดแทนมื้ออาหาร เพื่อไม่ให้งดอาหาร โรคคู่นี้เป็นความท้าทายที่สำคัญสองประการที่มาพร้อมกับอายุ Sarcopenia คือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ในขณะที่โรคกระดูกพรุนคือการลดลงของมวลกระดูกเนื่องจากอายุที่มากขึ้น เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไปในการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ เวย์โปรตีนได้รับการแนะนำบ่อยที่สุดเนื่องจากให้ประโยชน์มากมายและรวมเข้ากับอาหารได้ง่าย หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนดีๆ สำหรับผู้สูงอายุ Sure Max Protein Nutrition Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วยสารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น สังกะสี วิตามินเอ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันได้ สามารถรับประทานได้ในหลากหลายรสชาติ เช่น ครีมพีชและเชอร์รี่ชีสเค้ก ผู้อาวุโสบางคนอาจพบว่า Sure Max Protein Nutrition Shake มีรสหวานเกินกว่าจะรับรสได้ การได้รับสารอาหารจากแหล่งอาหารทั้งหมดทุกช่วงวัยถือเป็นวิธีที่ดีที่สุด โปรตีนจากเนื้อสัตว์ พืชตระกูลถั่ว นม และเมล็ดธัญพืชจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนสามารถช่วยเสริมการบริโภคได้ตามต้องการ โปรตีนไฮโดรไลซ์นั้นย่อยง่าย

เชคนี้มีรสวานิลลาเกือบเป็นบิสกิต ซึ่งค่อนข้างเข้มข้นกว่า และมีรสหวานน่ารับประทานโดยไม่ทำให้ป่วย เมื่อเขย่าแรงๆ ก็จะผสมให้เข้ากันเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่นุ่มนวล แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วมันจะบางกว่า ลองใช้นมเป็นของเหลวพื้นฐานหากคุณต้องการความข้นที่มากขึ้น เราลองรสครีมวานิลลา ซึ่งน่ารักมาก เป็นรสชาติที่ค่อนข้างคัสตาร์ด และหวานเพียงพอโดยไม่มากเกินไป แม้ว่าจะเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานก็ตาม ผงเกิดฟองค่อนข้างมากหลังเขย่า ดังนั้นคุณอาจต้องการปล่อยให้มันเกาะตัวก่อนดื่ม ทำจากน้ำ a hundred and fifty มล. น่าประหลาดใจที่ผงนี้มีให้เลือกมากกว่า forty รสชาติ – เราทดสอบช็อกโกแลตบราวนี่ซึ่งเป็นผู้ชนะ แป้งผสมกันอย่างสวยงาม มีลักษณะคล้ายมิลค์เชค เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเชคที่เข้มข้น รสชาติก็เหมือนกับบราวนี่ที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ พร้อมด้วยรสช็อกโกแลตนมเข้มข้น ทำให้ดื่มง่ายและอิ่มมาก เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณในทุกวิถีทางที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางสู่วัยสูงอายุ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกของนักโภชนาการและโปรแกรมโภชนาการ โปรดติดต่อเราวันนี้ ช่วยให้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น – เวย์โปรตีนสามารถช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในบริเวณที่ตึงเครียดหรือได้รับบาดเจ็บได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งอาจส่งผลให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น

โปรตีนเชคเหล่านี้ยังมาพร้อมกับแร่ธาตุและวิตามินที่เพิ่มเข้ามา เช่น แคลเซียมและวิตามินบี 12 สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับความแข็งแรงของร่างกายและความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งแสดงให้เห็นในการศึกษาทางคลินิก [5] ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือแค่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเมื่ออายุมากขึ้น การมีเครื่องดื่มโภชนาการไว้เคียงข้างคุณจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมาก เราได้ค้นหาตลาดสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดและพบว่าเจ็ดอันดับแรกสำหรับคุณ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดควรเป็นเครื่องดื่มที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินบี 12 และอื่นๆ เพื่อสุขภาพโดยรวม ความแข็งแรงของกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษาโภชนาการที่ดีจะมีความสำคัญมากขึ้นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี สำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับการเตรียมอาหารเป็นประจำหรือลดความอยากอาหาร ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ สามารถนำไปผสมผสานกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบด้านอาหารที่แตกต่างกัน โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน นำไปสู่ภาวะที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย

คุณสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของร่างกายในแต่ละวันได้ ไม่ว่าคุณจะดื่มเครื่องดื่มเชคหรือทานอาหารทั้งมื้อเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เท่าเทียมกัน โดยทั่วไปบุคคลสามารถบริโภคโปรตีนได้ zero.8–2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นักกีฬา ผู้ที่มีงานที่ต้องใช้แรงกายมาก และสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านี้ Anding กล่าวว่าเครื่องดื่มโปรตีนอาจช่วยผู้หมิ่นประมาทหรือผู้สูงอายุบางคนได้ สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งอเมริกา (American Dietetic Association) กล่าวว่าโปรตีนสามารถช่วยนักกีฬาได้หลังจากการฝึกความแข็งแรงและความอดทน แม้ว่าจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนเหล่านี้สามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้ และควรใช้อย่างระมัดระวัง

Share: